Search

Liệu Card Visit Sẽ Biến Mất

LIỆU CARD VISIT SẼ BIẾN MẤT?

Có một sự thật rằng theo dòng chảy của thời gian thì chiếc danh thiếp giấy truyền thống cũng sẽ dần dần biến mất. Quay ngược thời gian khi danh thiếp ra đời với chức năng chính là trao đổi thông tin, hoặc giúp đối tác lưu trữ lại thông tin tránh đánh mất thông tin cần thiết. Bản thân Vuông Tròn cũng đã từng có một cuốn sổ danh thiếp như vậy.

Nhưng theo dòng chảy của thời gian dần dần các công cụ điện tử và các phần mền chat như zalo, viber trở nên quá thông dụng, người ta quá dễ dàng để trao đổi phương thức liên lạc, tất cả đểu được lưu trên điện toán đám mây đầy ưu việt, sẽ không còn phải lo mất liên lạc như việc lưu trữ những chiếc card visit truyền thống nữa.

Vậy câu hỏi là liệu chiếc card visit có thật sự đang dần biến mất?
Câu trả lời có thể khiến bạn buồn. Nhưng theo Vuông Tròn nhận thấy những chiếc card visit truyền thống đang dần dần nhường chỗ cho những phương thức thay thế khác ưu việt và hiệu quả hơn.

hop duungj danh thiep qua tang NC20
Nhưng có thật sự là nó hoàn toàn biến mất?

Không, tất nhiên là không phải vậy. Xét về công dụng chiếc card visit vật lý vẫn còn những công dụng nhất định của nó. Hãy cùng Vuông Tròn phân tích nhé:

– Đầu tiên có phải mối quan hệ nào khi gặp gỡ bạn đều sẽ trao được trao đổi liên lạc? Khi làm kinh doanh sẽ không dễ dàng gì được khách hàng chấp nhận trao đổi phương thức liên lạc khi chưa hiểu rõ về bạn, thì danh thiếp cá nhân sẽ luôn là cách dễ dàng nhất để người đối diện biết đầy đủ thông tin về bạn nhất.

– Tiếp theo: Chiếc danh thiếp không chỉ đơn thuần là phương thức trao đổi thông tin cơ bản. Mà đó là nơi cung cấp cho đối tác biết được phong cách của bạn, sự chuyên nghiệp trong cách thức làm việc. Sự cẩn thận và chu đáo trong cử chỉ và sự trân trọng của bạn dành cho họ.

– Cuối cùng danh thiếp cũng là vật dụng làm marketing, chuyển tải những hình ảnh của doanh nghiệp, những giá trị của doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác của bạn.

3 lý giải trên có lẽ đã làm sáng tỏ hơn vấn đề này, tuy rằng việc “suy thoái” của những chiếc danh thiếp là xu hướng không thể tránh khỏi, nhưng tất nhiên chúng vẫn có những giá trị trường tồn mà các phương thức khác chưa thể thay thế được.

Xem thêm: Các mẫu hộp đựng danh thiếp quà tặng cho doanh nghiệp